ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สร้าง QR Code เองได้ง่ายๆ

 

รวมเว็บสร้าง QR Code ฟรี

ในช่วงแรกเริ่ม QR-Code สามารถอ่าน URL, SMS, ข้อความ, เบอร์โทรศัพท์ ได้ แต่เดี๋ยวนี้ QR-Code สามารถอ่านได้มากขึ้น ซึ่งเป็นการประยุกต์ใช้กับอื่นๆ ที่มาในรูปแบบ ข้อมูลต่างๆ , URL, Contact Information , Visual card(Vcard) นามบัตรออนไลน์ , Email Address, Event Calendar และ WiFi Network

นอกจากนี้ยังสามารถสร้าง QR-Code ออกมาในแบบสีต่างๆ ตามใจชอบ และยังสามารถใส่ภาพเข้าไปใน QR-Code ได้ด้วย

th.qr-code-generator.com

ใช้งานง่ายมาก มีให้เลือกทั้ง URL, Vcard นามบัตรออนไลน์, ข้อความ, E-mail, SMS, Wifi, Bitcoin และอื่นๆ ถ้าลงทะเบียนแล้ว จะลูกเล่นในทำ QR Code ที่สวยๆ ไม่เหมือนใคร สามารถสร้าง QR Code แบบ Dynamic คือแก้ไขข้อมูลหลังจากที่พิมพ์ QR Code ไปแล้ว รายละเอียดการใช้งานดูได้ที่ด้านล่างหัวข้อ วิธีสร้าง QR Code


การสร้างรหัส QR

เลือกจากฟังก์ชันหลากหลายที่มีให้ใช้: ตั้งแต่การแสดงปุ่มถูกใจแบบโต้ตอบของเฟซบุ๊ก ไปจนถึงการเข้ารหัสรายการราคาในรูปแบบ PDF ฟังก์ชันแห่งนวัตกรรมเหล่านี้จะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ใช้และจูงใจให้ผู้ใช้สแกนรหัส ในขั้นตอนถัดไป คุณจะสามารถกำหนดรหัส QR เองได้โดยการเลือกสีและรูปทรง รวมทั้งสามารถแทรกโลโก้บริษัทของคุณได้ หรือเพียงแค่ใช้แม่แบบการออกแบบพร้อมใช้งานของเรา


ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Big Data คืออะไร

Big Data คือปริมาณข้อมูล(Data)จำนวนมหาศาล ที่เกิดขึ้นแต่ละวัน เช่น ข้อมูลจากการทำธุรกิจ ข้อมูลจากการซื้อขายสินค้า ข้อมูลคนผ่านเข้าออกสถานีรถไฟ หรือ ข้อมูลคนที่ใช้บริการของ facebook ข้อมูลที่มีปริมาณมหาศาลจนซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์ธรรมดานั้นไม่สามารถที่จะจัดการหรือวิเคราะห์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นต้องมีเทคโนโลยีและสถาปัตยกรรมไอทีรุ่นใหม่ ซึ่งอาจมาในรูปแบบซอฟต์แวร์ ที่สามารถรองรับการจัดเก็บ การจัดการ กรองเลือกข้อมูล การวิเคราะห์ แสดงผล และการใช้งานข้อมูลที่มีคุณลักษณะดังต่อไปนี้ Volume คือ ข้อมูลต้องมีปริมาณมาก ปัจจุบัน ข้อมูลที่เกิดขึ้นบนโลกอินเตอร์เน็ตนั้นมีมากกว่าข้อมูลที่ถูกจัดเก็บเมื่อ 20 ปีที่แล้วหลายเท่าตัว นอกจากนี้การทำธุรกรรมของผู้บริโภคแต่ละคนก็ก่อให้เกิดข้อมูลมหาศาลตลอดเวลาในทุกๆ วัน  Velocity คือ ความเร็ว ทั้งในแง่ของการผลิตข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล ประมวลผลข้อมูล และแสดงผลลัพธ์ เนื่องจากข้อมูลเกิดขึ้นตลอดเวลา ดังนั้น Big Data จึงถูกนำมาใช้งานอย่างรวดเร็วและเรียลไทม์ เช่น การทำ Fault Detection ในระบบการธนาคาร ที่ต้องดึงข้อมูลมาจากหลายแหล่ง และต้องทำอย่างต่อเนื่องในขณะนั...

Swot Analysis สำคัญอย่างไร

  SWOT Analysis คือ   การวิเคราะห์สภาพขององค์กรหรือหลักงานธุรกิจ เพื่อค้นหา จุดแข็ง จุดด้อย โอกาสและอุปสรรค ที่เกิดขึ้นกับทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อนำไปวิเคราะห์และหาวิธีพัฒนาหรือแก้ไขกับปัญหาที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน โดยสามารถแบ่งเป็น 2 กลุ่มย่อย ๆ ก็คือ Internal origin: ปัจจัยภายในองค์กร External origin: ปัจจัยภายนอกองค์กร ปัจจัยภายในองค์กร  ได้แก่ Strengths ( S ) จุดแข็งขององค์กร เป็นข้อดีที่เกิดจากสภาพแวดล้อมภายในบริษัท เช่น จุดแข็งด้านการเงิน จุดแข็งด้านการผลิต Weaknesses ( W ) จุดอ่อนขององค์กร คือปัจจัยที่องค์กรเป็นรองต่อคู่แข่ง เช่น จุดอ่อนด้านปริมาณบุคลากร ซึ่งถือเป็นข้อด้อย ปัจจัยภายนอก  ได้แก่ Opportunities ( O ) โอกาสทางธุรกิจ เป็นข้อดี Threats ( T ) ปัจจัยเสี่ยงทางธุรกิจ เป็นข้อด้อย ประโยชน์ของการวิเคราะห์ SWOT การวิเคราะห์ swot ทำให้เราเข้าใจตัวเอง ธุรกิจ และ องค์กร ในเรื่อง จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรค ทำให้ทราบความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากปัจจัยภายในและภายนอกแล้ว ยังช่วยให้กำหนดกรอบในการวางแผนได้สอดคล้องกับศักยภาพของธุรกิจ แต่ยังไม่เพียงพอต่อการน...